1. Thiếu thời gian cho
cuộc sống tư nhân
khi có nhiều viên chức
ca thán về hiện trạng này thì chậm triển khai là bộc lộ của sự quá chuyển vận
mà họ sở hữu thể đang gặp trong công tác.
Campbell cho rằng, nhà
quản lý với thể giải quyết hiện trạng này bằng cách thức tạo điều kiện cho nhân
viên khiến việc từ xa hoặc theo thời kì cởi mở, khiến cho việc tập hợp 1 số
ngày cố định trong tuần và làm việc ở nhà những ngày còn lại. một số tổ chức
cũng với thể vun đắp chính sách cân bằng công việc sở hữu đời sống cho viên chức.
2. Nghỉ ốm thường xuyên
trạng thái làm việc
căng thẳng thường xuyên vững chắc sẽ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe, trong
khoảng các vấn đề về tiêu hóa, tâm thần cho đến tim mạch.
Campbell khuyên các nhà
điều hành nên tạo điều kiện để nhân viên sở hữu thể nghỉ trưa lâu hơn và có dịp
đi lại trong ngày, tham gia một vài hoạt động thể thao, giải trí nhẹ hoặc thư
giãn ở một góc ko gian lặng tĩnh bên ngoài văn phòng.
3. Tỷ lệ nhân viên thôi
việc tăng cao
Vào một ngày nào chậm
triển khai, sếp chợt nhận ra mang hơi phổ biến khuân mặt mới hoặc thiếu vắng
các nhân viên giỏi nhất. căn nguyên với thể là vì áp lực công việc cao làm nhân
viên nghỉ việc thường xuyên.
Trong trường hợp này,
Campbell khuyên những nhà điều hành nên tạo điều kiện để viên chức có thể tham
dự các chuyến du lịch ngắn cùng mang nhau, kéo dài thời gian nghỉ phép, bù thêm
ngày nghỉ lúc viên chức tham dự 1 số Công trình to và phải làm cho việc kéo dài
trong 1 thời gian liên tiếp, tạo ra những ngày y phục tha hồ ở công sở, coi xét
lại những chính sách phúc lợi và bồi thường, sản xuất cho nhân viên các bữa ăn
trưa miễn phí mỗi tuần một lần.
4. Sự chấp nhận của
khách hàng giảm sút
lúcv iên chức không
dùng cho rẻ khách hàng thì chậm triển khai với thể là 1 dấu hiệu của việc họ
đang bị quá chuyên chở hoặc cũng có thể Đó là 1 bí quyết gián tiếp để họ phản đối
chính sách làm cho việc của công ty.
Campbell khuyên những
nhà điều hành nên linh động đàm đạo mang nhân viên để Đánh giá nguồn gốc. không
những thế, cần coi xét lại tuyên bố sứ mạng của tổ chức để đảm bảo rằng các
nhân viên đều hiểu và thực hiện nhất quán sứ mạng phục vụ khách hàng.
5. quan điểm của viên
chức không được lắng nghe
những nhà điều hành
không nhất mực phải ứng dụng gần như quan niệm buộc phải của viên chức. Nhưng
ví như ko lắng tai viên chức, những nhà quản lý sẽ làm cho một số viên chức nhiều
năm kinh nghiệm phát triển thành bất mãn và rời bỏ công ty. lúc Đó, áp lực công
việc sẽ nặng vật nài hơn đối mang những viên chức ở lại.
Campbell khuyên những
nhà quản lý nên tiếp thụ đông đảo các quan niệm của nhân viên và giải thích lý
do vì sao đơn vị không hoặc chưa khai triển một đôi buộc phải nào Đó của họ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét