Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Những sai lầm của quản trị nhân viên

1. Thiếu sự để
Hơn 50% số viên chức nghỉ việc bởi vì mối quan hệ mang sếp. tổ chức sáng tạo cần kiên cố rằng các nhà điều hành biết cách cân bằng giữa sự nhiều năm kinh nghiệm, nguyên tắc với tính nhân bản. chậm tiến độ là 1 sếp biết phương pháp ăn mừng với thành công của nhân viên; đồng cảm sở hữu những trở ngại, thử thách, nỗi đau mà nhân viên phải trải qua.
những người sếp thiếu sự quan tâm đến viên chức, nỗ lực quản lý, thúc ép nhân viên khiến cho việc sẽ chẳng thể khiến bất cứ ai làm cho việc cho họ hơn 8 giờ/ngày và hiệu quả công việc mang thể chỉ bằng nửa số giờ khiến cho việc chậm tiến độ.
2. ko cho viên chức thấy bức tranh toàn cảnh
không chỉ cần giao việc và động viên viên chức hoàn tất phải chăng công tác, nhà lãnh đạo giỏi cần đưa ra cho viên chức bức tranh toàn cảnh về công việc họ đang làm cho, đặc thù là sở hữu nhân viên ngôi sao. Bởi họ là những người rất để ý tới công việc vì vậy họ cần biết mục đích của công tác họ đang đảm nhiệm là gì.
ví như ko sắm thấy mục đích, không hiểu được tầm quan yếu cũng như hướng phát triển, các người chuyên nghiệp sẽ sắm một công tác khác.
3. ko để viên chức đeo đuổi ham
Google cho phép nhân viên dành 20% thời gian để tự do khiến cho bất cứ việc gì cho rằng “mang lại ích lợi cho nhân viên”. Và Google đã cho thành lập các sản phẩm xuất hành trong khoảng niềm ham, sáng tạo của những viên chức như Gmail hay AdSense.
những viên chức hào kiệt luôn ôm niềm say mê. Hãy tạo điều kiện, cơ hội cho họ được theo đuổi những yêu thích chậm triển khai và để họ được thỏa thích làm việc. Thế nhưng, phổ biến nhà quản lý lại làm nhân viên khiến việc trong một sự bó hẹp, kiềm hãm bởi sợ những viên chức chuyên nghiệp sẽ làm cho việc kém hiệu quả hơn do phân tán sự tập trung vào những công tác mà họ say mê, ham thích.
Nỗi sợ chậm triển khai là vô căn cứ. Bởi đa dạng nghiên cứu đã chứng minh rằng các người có thể đeo đuổi niềm ham mê trong công tác sẽ khiến việc trôi chảy hơn nhờ tình trạng ý thức hưng phấn, năng suất cần lao cao hơn 5 lần so mang tiêu chuẩn.
4. không tạo ra những điều thú vị
nếu như viên chức ko vui vẻ trong công tác, sai trái thuộc về người lãnh đạo. ko ai có thể chuyên tâm làm cho việc giả dụ họ không vui vẻ. Và tình trạng vui vẻ chính là cách thức chống lại hiện tượng “mất lửa”. những doanh nghiệp hoàn hảo nhất toàn cầu đều biết tầm quan yếu của việc nới lỏng các quy tắc cho nhân viên.

ví dụ, Google sản xuất cho nhân viên các bữa ăn miễn phí, khiến mọi thứ để công sở và công tác trở thành thú vị hơn như mang sân chơi bowling, lớp tập thể dục,… Logic rất đơn giản: ví như công sở thú vị, nhân viên không chỉ kết nối sở hữu môi trường làm việc rẻ hơn, khiến việc phổ biến hơn, mà còn gắn bó sở hữu tổ chức trong khoảng thời gian dài hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét